• Thứ 2 - Thứ 7, Từ 8h - 17h

Nước ion kiềm giàu hydro và bệnh sỏi thận ?

Nước ion kiềm làm tan sỏi thận hiệu quả Khi nước ion kiềm có tính kiềm giúp trung hòa acid, đồng thời nước này còn giàu vi khoáng, chứa các chất điện giải như canxi, magie,… có tác dụng hỗ trợ làm tan sỏi thận và được đào thải ra ngoài bằng nước tiểu.

Tỷ lên bệnh sỏi thận đang có xu thế tăng nhanh hiện ở Việt Nam và trên Thế giới.Đặc biệt ở Việt Nam tình trạng suy thận đang ở mức cao. Chỉ tính riêng số bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối cần lọc máu đã có khoảng 800.000 người, chiếm gần 0,1 % dân số.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CHÂUGIANWATER CHÂU www.thegioikangen.vn Thận (mặt cắt dọc) Sỏi thận Niệu quản Ãng dẫn nước tiểu Bàng quang'
➡Nguyên nhân chính của sỏi thận là do uống nước không đủ. Lượng nước tiểu tạo thành ít khiến các chất khoáng như calci, oxalic… sẽ tích tụ nhiều gây ra sỏi thận. Chế độ ăn uống không hợp lý hoặc các bệnh lý đường tiết niệu như: u xơ tuyến tiền liệt, u xơ đội lên vào lòng bàng quang có thể khiến nước tiểu đọng lại, lâu ngày tạo ra sỏi thận.

????????Để phòng ngừa sỏi thận cần có chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên và đặc biệt uống đủ và đúng loại nước là phương án thông minh nhất giúp phòng bệnh hiệu quả."
????Nước ion kiềm giàu Hydro sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh sỏi thận bởi:

✅Cấu trúc phân tử nước nhỏ
- Cấu trúc phân tử nhỏ nên các phân tử nước dễ dàng thẩm thấu vào trong các tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất cũng như đào thải các chất cặn bã tránh tình trạng vón cục tạo thành sỏi trong thận bởi những chất cặn bã trong cơ thể.
- Đào thải các chất khoáng calci và oxalat được đào thải ra ngoài, tránh tích tụ thành sỏi thận.

✅Giàu hydro giúp tăng khả năng chống oxy hóa (Hydro)
- Nước ion kiềm giàu hydro giúp bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể khỏi các gốc tự do, hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư trong đó có vấn đề về bệnh thận.
- Nước ion kiềm giúp giảm bớt và ngăn ngừa các rối loạn hệ tiêu hóa liên quan tới acid, đồng thời giúp thận đào thải chất độc, chất thải một cách hiệu quả hơn.
- Giúp trung hòa môi trường acid mà còn giúp giảm bớt sự căng thẳng lên thận.
????????Hãy bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và những người thân trong gia đình từ việc sử dụng nước ion kiềm giàu hydro mỗi ngày nhé.
------------------------------------------------------------------------------------------

???? Liên hệ để được hỗ trợ các dịch vụ :
????????Dùng thử nước miễn phí.
???????? Kiểm tra chất lượng nước tại nhà.
???????? Thuê máy dùng.thử
???????? Mua máy trả góp
????????Bảo dưỡng tất cả các loại máy lọc nước.
???????? Phục vụ Toàn.Quốc : 0974.836.070.

Châu Giang Water - Thay đổi nguồn nước - Thay đổi cuộc sống gia đình bạn.
???? Địa chỉ:
Số 91 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội.
39 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội.
☎️ Hotline: 0974.836.070
???? Liên hệ bảo hành - CSKH: 0902.07.1989
???? Email: Chaugiang.kd@gmail.com
???? Website: thegioikangen.vn

Bài viết cùng chuyên mục: