• Thứ 2 - Thứ 7, Từ 8h - 17h

Nước Kangen Và Sự Cần Thiết Cho Con Người

Nước Kangen là tên gọi bắt nguồn từ tiếng Nhật, “kangen” có nghĩa là hoàn nguyên. Bởi nước có tên gọi hoàn nguyên vì loại nước này có nguồn gốc tự nhiên giống như nước từ sơ khai nguyên thủy hay hiểu một cách khác là nước có nguồn gốc tự nhiên chưa bị pha trộn hoặc chịu ảnh hưởng của bất cứ vấn đề tác động nào từ môi trường ô nhiễm do con người tác động tới, đặc biệt loại nước này rất giàu các loại khoáng chất.

Có thể là hình ảnh về bầu trời và văn bản

Nuoc-kangen-va-su-can-thiet-cho-con-nguoi

Hiểu được sự kỳ kỳ diệu của nguồn nước tự nhiên này, các nhà khoa học Nhật Bản đã đem mẫu nước về tiến hành nghiên cứu, đến năm 1940, họ tìm ra phương pháp tạo ra loại nước có đặc tính hoàn toàn giống với nguồn nước tốt từ tự nhiên bằng cách cho điện phân nước bằng máy điện giải. Và cũng từ đó máy điện giải Kangen được ra đời và dần đi vào đời sống sinh hoạt của hầu hết người dân Nhật Bản và hơn 108 quốc gia trên thế giới vì công dụng đặc biệt của nguồn nước mà nó tạo ra. Và tới những năm gần đây máy điện giải kangen cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ đời sống người dân.

Máy điện giải Kangen tại Việt Nam do Công Ty TNHH XNK CHAU GIANG cung cấp là sản phẩm do tập đoàn Enagic nhật bản sản xuất. Máy điện giải kangen là một thiết bị tạo ra nước kangen qua hai bước: lọc thuần khiết và điện phân. Nguồn nước địa phương khi vào máy điện giải sẽ được lọc sách tạp chất, vi khuẩn mà vẫn giữ được vi khoáng. Khi đã hoàn toàn thuần khiết, nước sẽ được đưa vào buồng điện phân để tái cấu trúc, phân tách các phân tử nước thành ion H+ và OH-, tạo thành loại nước tốt cho sức khỏe.

Nước Kangen còn có nhiều tên gọi khác như nước điện giải, nước điện giải ion kiềm, nước ion kiềm hay nước pi…

Đến đây có lẽ chúng ta đã có được câu trả lời cho thắc mắc "Nước Kangen là gì?", nhưng công dụng của nó như thế nào? Làm sao nước Kangen có thể hỗ trợ con người tăng sức đề kháng cơ thể khi mỗi ngày sử dụng nước kangen? Tất cả được giải đáp ngay bên dưới đây.

- BỐN ĐẶC TÍNH KỲ DIỆU CỦA NƯỚC KANGEN

Chúng ta đã biết nước kangen là loại nước được tạo ra với nhiều khoáng chất tự nhiên. Nước kangen được cho là có công dụng hỗ trợ với sức khỏe bởi nó có 4 đặc tính sau: giàu phân tử hydro, phân tử nước siêu nhỏ, giàu tính kiềm và vi khoáng tự nhiên. Vậy hôm nay quý khách hãy cùng Công Ty TNHH XNK CHAU GIANG khám phá 4 đặc tính này của nước kangen nhé:

1. Giàu phân tử hydro

Nước Kangen tồn tại dưới dạng ion H+ và OH- trên có chứa rất nhiều phân tử hydro, đây là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, đánh lùi cuộc xâm chiếm của sự lão hóa đối với cơ thể con người.

Giáo sư Hatana Gya Suki của trường Đại học Shimane – Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu khả năng chống oxy hóa của nước Kangen và đưa ra kết luận: uống 1.5 lít nước Kangen bằng ăn 516 quả táo, 67 quả chuối, 38 củ cà rốt, 45 cây rau chân vịt và 3.7 quả bí đỏ.

Từ kết quả nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki, có thể thấy khả năng chống oxy hóa cự kỳ mạnh của nước kangen. Dùng nước Kangen mỗi ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

2. Phân tử nước siêu nhỏ

Nước Kangen có các phân tử nước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào các tế bào máu giúp thải độc và thanh lọc cho cơ thể, cung cấp nước nhanh cho các tế chống lại sự khát. Các phân tử nước siêu nhỏ còn giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

3. Giàu tính kiềm tự nhiên

Theo nghiên cứu Nước Kangen có nồng độ pH từ 9.0 - 9.5, do đó chúng có khả năng trung hòa axit dư thừa và loại bỏ các tế bào gốc tự do trong cơ thể, vì vậy sử dụng nước kangen sẽ giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị và ngăn ngừa một số loại bệnh mãn tính như: Ung thư, đái tháo đường, cao huyết áp, gút,.... Các phân tử nước siêu nhỏ còn giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

4. Giàu vi khoáng

Không giống với những loại nước thông thường, nước Kangen còn rất giàu vi khoáng tự nhiên được giữ lại sau quá trình lọc. Các khoáng chất này sẽ bổ sung Caxi, ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch và xây dựng các mô cơ thể.

- NƯỚC KANGEN CÒN CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG KHÁC PHỤC VỤ CHO ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY.

Nước Kangen có độ pH 11.0 – 11.5 có thể bóc tách được thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản tồn dư trong rau, củ, quả và các loại hạt.

Nước Kangen có độ pH 9.0 – 9.5 với phân tử nước siêu nhỏ sẽ thẩm thấu nhanh qua thức ăn, chiết xuất được nhiều hương vị của món ăn làm thức ăn ngon hơn và nhanh mềm hơn. Với độ pH như vậy, nước Kangen còn giúp giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng trong thực phẩm để cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Nước Kangen có độ pH 5.5 (nước beauty) được xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên tốt cho da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bình thường, da con người có một lớp màn axit 5.5 bảo vệ, nhưng do các tác động từ bên ngoài mà lớp axit này dần mỏng đi, mất khả năng bảo vệ da. Nước beauty với độ pH 5.5 sẽ tạo nên một lớp màn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Sau khi đã tìm hiểu về tầm quan trọng của nước Kangen đối với sức khỏe con người, nếu bạn muốn có nước Kangen sử dụng trong nhà như một phương pháp hỗ trợ sức khỏe lâu dài, bạn có thể đến Công Ty TNHH XNK CHAU GIANG để mang về một chiếc máy tạo nước Kangen chất lượng và được bảo hành chính hãng.

Liên hệ với Công ty chúng tôi theo cổng thông tin sau đây: Sẵn sàng tư vấn hỗ trợ quý khách sử dụng nước ngay tại chỗ để đảm bảo tính chuyên nghiệp của đội ngũ công ty chúng tôi !

Công Ty TNHH XNK CHAU GIANG

Địa chỉ: 91 Linh Nam - Hoang Mai - Ha Noi.

Đai lý phân phối máy điện giải Kangen từ Nhật Bản

Hotline: 0978.00.6161

Email: chaugiang.kd@gmail.com

Web: www.thegioikangen.vn

Bài viết cùng chuyên mục: