• Thứ 2 - Thứ 7, Từ 8h - 17h

Saffron thì kết hợp được với đồ uống gì?

Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây được biết đến với nhiều công dụng to lớn đối với sức khỏe, sắc đẹp của con người, đặc biệt là khi kết hợp Saffron với những đồ uống để tạo ra những thức uống rất bổ ích. Vậy Saffron có thể kết hợp được với những đồ uống nào? 

MÁCH BẠN 5 CÁCH KẾT HỢP THÔNG DỤNG NHẤT CỦA SAFFRON VỚI ĐỒ UỐNG

Ảnh: Amico

1. Kết hợp với Mật ong

Nhụy hoa nghệ tây với mật ong là sự kết hợp tốt nhất. Mật ong là một loại kháng sinh tự nhiên, có vị ngọt dịu, mùi thơm khi kết hợp cùng thảo dược Trung Đông là Saffron sẽ giúp kháng viêm; tăng cường đề kháng, thải độc cơ thể; ngừa ho, giảm cân; làm sạch dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa, làm đẹp da và một số lợi ích khác…

Ngâm sẵn một hũ Saffron mật ong trong nhà và khi dùng sẽ chỉ cần lấy ra 1-2 thìa pha cùng nước ấm. Đây là phương pháp đơn giản, hữu ích nên được cả người già và trẻ nhỏ đều yêu thích.

Saffron mật ong là một đồ uống tốt cho sức khỏe

2. Kết hợp với trà

Ngoài mật ong, việc kết hợp giữa nhụy hoa nghệ tây với một số loại trà cũng tạo ra một thức uống tuyệt vời. Ở Iran và các quốc gia Trung Đông, người dân thường dùng Saffron pha với trà hoa, đặc biệt là hoa hồng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một số loại trà truyền thống ở Việt Nam như trà hoa cúc, trà xanh, trà đen…để cải thiện tâm trạng, giảm stress, uống ấm vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đem lại hiệu quả an thần.

3. Cà phê

Cà phê là một loại thức uống giúp duy trì trạng thái tỉnh táo, khi kết hợp với nhụy hoa nghệ tây có tác dụng làm dịu tâm trạng và giảm căng thẳng, mang lại sự cân bằng tinh thần và tăng cường hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, khi kết hợp Saffron với cà phê có thể làm giảm các triệu chứng viêm đau nhức cơ và khớp….

4. Kết hợp với sinh tố, nước ép trái cây

Saffron táo đỏ - hạt chia

Vì saffron không kị bất cứ một đồ uống nào nên sự kết hợp giữa saffron với các loại nước ép, nước sinh tố cũng là một sự kết hợp hoàn hảo. Khi kết hợp cùng lúc táo đỏ, hạt chia sẽ tạo ra công thức nước uống “giữ mãi tuổi thanh xuân”, giúp chị em phụ nữ chống lão hóa, giảm nếp nhăn, mờ nám sạm….

Để dùng Saffron kết hợp với nước trái cây, bạn có thể cho trực tiếp sợi Saffron và cốc nước ép, rồi đợi 3-5 phút Saffron hòa tan và có thể sử dụng. Đối với sinh tố đặc thì nên dùng Saffron ở dạng tinh bột.

5. Kết hợp với sữa

Saffron rất thích hợp để kết hợp với sữa

 

Sữa và Saffron khi kết hợp với nhau giúp thêm các hoạt chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các chứng bệnh nguy hiểm ở người già như: bệnh tim mạch, alzheimer,... bên cạnh đó còn giúp điều hòa huyết áp, giảm mệt mỏi, hỗ trợ giấc ngủ….

Trên đây là một số cách kết hợp thông dụng của Saffron với đồ uống. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có bất kì thắc mắc nào.

▪️Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

☎ Hotline: 0369026789

???? Website: https://saffron.net.vn/

???? Email: saffron.net.vn@gmail.com